Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam trao quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang

Hưởng ứng Tháng Nhân Đạo 2019 do Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, sáng ngày 23/5/2019, Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) và Đại lý ô tô Mitsubishi Tuyên Quang phối hợp với Tỉnh Hội Chữ thập đỏ Tuyên Quang tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ – Vì học sinh nghèo vượt khó”, tại trường THCS xã Bình An, đã đến và trao tặng hơn 500 phần quà nhỏ, là các phương tiện dụng cụ học tập, tới các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của các trường Mầm non; Tiểu học và Trung học Cơ sở thuộc xã Bình An, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Tận mắt chứng kiến quãng đường đi học trên những ngọn đồi quanh co, những dòng suối chảy xiết, vượt qua các con dốc lớn với các phương tiện chỉ bằng xe đạp hoặc thậm chí đi bộ, chúng tôi thực sự khâm phục ý chí và nỗ lực đến trường lớp của các em nhỏ để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn ở vùng đất còn nhiều khó khăn này.

Tham dự chương trình, về phía MMV có ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Tổng giám đốc cùng các thành viên MMV và Đại lý Mitsubishi Motors Tuyên Quang, về phía chính quyền có đại diện Tỉnh Hội Chữ thập đỏ Tuyên Quang, lãnh đạo huyện Lâm Bình, cùng toàn thể các thầy cô và các em học sinh các trường học thuộc xã Bình An.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Thắng chia sẻ: “Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày hội dành cho các em nhỏ, với truyền thống “Lá lành đùm là rách”, “Tương thân tương ái” chúng tôi mang đến chút quà nhỏ cho các cháu thiếu nhi học sinh tại đây để giúp đỡ cho các em, là tương lai của đất nước, có thêm điều kiện đến trường học hành và phát triển, và chúng tôi tin rằng các cháu thiếu nhi học sinh sau này sẽ trở thành những con người trưởng thành đóng góp cho đất nước Việt Nam hùng cường và giàu mạnh hơn.”

Năm 2019 này là một dấu mốc quan trọng đánh dấu 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam. Để khẳng định cam kết gắn bó lâu dài hơn nữa tại thị trường này, MMV sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp tích cực cho xã hội.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới