Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng tháng 09 năm 2019.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu thành lập, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) thực hiện chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc trong tháng 09/2019.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai thực hiện chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” từ ngày 03/09 – 30/09/2019. Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Nhà phân phối sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

  • Kiểm tra xe miễn phí
  • Giảm giá 25% cho phụ tùng hao mòn nhanh
  • Giảm giá 25% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi
  • Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Chương trình này sẽ diễn ra tại tất cả các nhà phân phối của MMV trên toàn quốc. Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ với nhà phân phối của MMV gần nhất để đặt lịch hẹn. Danh sách nhà phân phối dịch vụ ủy quyền của MMV

Đồng thời, từ ngày 30/08 đến ngày 30/09/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam thực hiện chương trình “Tìm kiếm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam” như lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng Mitsubishi trong hành trình 25 năm qua. Cụ thể, 25 khách hàng sở hữu xe Mitsubishi lâu đời nhất, tính từ năm sản xuất là 1996, còn đang hoạt động sẽ nhận được những phần thưởng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Khách hàng có thể truy cập trang https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/ để tìm hiểu thông tin và đăng ký tham dự chương trình.

Với các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, MMV cam kết không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất, tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới