Header
MITSUBISHI XFORCE ĐẠT GIẢI “ÔTÔ CỦA NĂM 2024” PHÂN KHÚC CROSSOVER CỠ B
Mitsubishi Xforce vinh dự nhận giải thưởng “Ôtô của năm 2024 – Phân khúc Crossover cỡ B” tại lễ trao giải Car Awards 2024 do VnExpress tổ chức trong hai ngày 7 và 8 tháng 12 vừa qua tại Hà Nội.
Giải thưởng Car Awards được xây dựng với mục đich tạo nên một chương trình chuyên nghiệp khách quan, phản ánh thực tế thói quen tiêu dùng của thị trường ôtô Việt Nam vinh danh các sản phẩm trong ngành ô tô. Các mẫu xe phải vượt qua hơn 40 tiêu chí đánh giá được phân thành 7 nhóm: Ngoại thất, nội thất, vận hành, tiện nghi, hỗ trợ lái, vận hành, công nghệ an toàn và chi phí sử dụng. Trong đó, các tiêu chí phản ánh trực tiếp đến quyết định mua xe như: khả năng vận hành, hệ thống Nhà phân phối, chi phí bảo dưỡng, phụ tùng,… cũng rất được Ban Giám khảo quan tâm đánh giá. Bên cạnh đó, việc lựa chọn ra những mẫu xe tiêu biểu của năm cũng không thể thiếu những bình chọn đến từ chính khách hàng, những người trực tiếp sở hữu và sử dụng xe hàng ngày. Xpander đã từng giành chiến thắng “MPV của năm” hai năm liên tiếp tại Car Award 2021 và 2022.
Kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2024, Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam, liên tục lọt vào top 10 xe bán chạy nhất trong những tháng gần đây. Với hơn 13.000 xe được bán ra từ tháng 3 đến tháng 11 năm 2024, Xforce đã trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc B-SUV.
“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi giành được giải thưởng ở hạng mục Crossover B. Với việc Xforce đang trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, tôi tin rằng Xforce mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng trong phân khúc này nhờ thiết kế ngoại thất ấn tượng, động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Kể từ khi ra mắt vào tháng Ba vừa qua, chúng tôi đã bàn giao hơn 13.000 xe Xforce đến tay khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm cạnh tranh cho thị trường và đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.“, ông YANAGAWA Tomoki, Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ tại lễ trao giải.
XFORCE được thiết kế, phát triển theo thị hiếu của thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, dựa trên nghiên cứu kĩ lưỡng về thói quen, nhu cầu thực tế từ khách hàng, cùng thực nghiệm thực tế hàng nghìn km tại Việt Nam và khu vực ASEAN trên nhiều loại địa hình, giao thông và điều kiện thời tiết.
Với định vị “VƯƠN TẦM, NHÂN GIÁ TRỊ”, XFORCE thể hiện nhiều điểm vượt trội trong phân khúc để trở thành Người bạn đồng hành lý tưởng cho cuộc sống năng động. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, XFORCE được phát triển dựa trên ba tiêu chí quan trọng: thiết kế ấn tượng, tiện nghi vượt trội và tính ứng dụng cao.
Sự thành công của Xpander và Xforce đang chứng minh rằng các sản phẩm của Mitsubishi Motors Việt Nam phù hợp với thị trường Việt Nam và được khách hàng Việt đón nhận nồng nhiệt. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không ngừng cung cấp các mẫu xe mang đậm chất Mitsubishi Motors, những mẫu xe phù hợp với địa hình và thời tiết Việt Nam, mang đến những trải nghiệm An toàn, An tâm và Thoải mái. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng, mở rộng mạng lưới Nhà Phân phối và cải thiện chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Bạn muốn làm gì tiếp theo?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới